Thỏa thuận và các quy định sử dụng dịch vụ tại Zhost

Thỏa thuận và các quy định sử dụng dịch vụ tại Zhost

Mục Lục

THỎA THUẬN VỀ BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG

  • Các bên có nghĩa vụ tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam về bảo vệ thông tin thu thập được trong quá trình thực hiện cung cấp và sử dụng dịch vụ.
  • Zhost có nghĩa vụ bảo vệ an toàn thông tin xác thực (bao gồm thông tin cá nhân, tổ chức) của khách hàng, chỉ sử dụng cho mục đích thực hiện cung cấp dịch vụ và thực hiện hợp đồng giữa hai bên (bao gồm lưu trữ và kiểm soát) và không được sử dụng cho bất kỳ mục đích thương mại nào khác.
  • Zhost có trách nhiệm từ chối mọi yêu cầu về tiết lộ thông tin xác thực của khách hàng trong phạm vi quy định của pháp luật. Trong trường hợp pháp luật cho phép hoặc theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền, Zhost có trách nhiệm thông báo với khách hàng trước khi tiết lộ thông tin. 
  • Trong trường hợp khách hàng đồng ý hoặc ủy quyền cho Zhost được phép tiết lộ các thông tin xác thực liên quan tới khách hàng thì Zhost chỉ được tiết lộ các nội dung trong phạm vi được cho phép và các nội dung tiết lộ phải được ghi lại thành hồ sơ.

Chi tiết về thoả thuận thu thập và sử dụng thông tin cá nhân được quy định chi tiết tại đây: https://zhost.vn/chinh-sach-bao-ve-thong-tin-ca-nhan-cua-nguoi-tieu-dung/

THOẢ THUẬN AN TOÀN DỮ LIỆU AN TOÀN THÔNG TIN VÀ AN NINH MẠNG

  • Quý khách chịu toàn bộ trách nhiệm với các thông tin đưa lên lưu trữ tại dịch vụ đã thuê của Zhost. Tuân thủ các quy định pháp luật về quyền sở hữu công nghiệp, bản quyền.
  • Quý khách không được phép sử dụng các dịch vụ đã thuê của Zhost để thực hiện các hành vi phá hoại, gây mất an toàn cho không gian mạng.
  • Zhost có trách nhiệm đảm bảo an toàn dữ liệu mà Quý khách lưu trữ trên dịch vụ đã thuê của Zhost theo quy định như sau:
    • Sao lưu (backup) dữ liệu miễn phí hàng ngày và giữ lại 07 bản sao lưu gần nhất đối với dịch vụ Cloud Hosting. Các bản sao lưu mới hơn tiếp theo sẽ ghi đè lên bản sao lưu cũ nhất.
    • Sao lưu (backup) dữ liệu miễn phí 01 (một) lần/tuần vào 00h00 chủ nhật hàng tuần và giữ lại 01 (một) bản sao lưu gần nhất đối với dịch vụ Cloud VPS (Z-Cloud). Bản sao lưu ngày chủ nhật tiếp theo sẽ ghi đè lên bản sao lưu ngày chủ nhật tuần trước đó.
    • Sao lưu (backup) dữ liệu theo lịch yêu cầu khi Quý khách mua thêm số lượng bản sao lưu (backup).
    • Khi cần khôi phục (restore) dịch vụ từ bản sao lưu (backup), Quý khách gửi yêu cầu cho Zhost qua ticket trên Website quản lý dịch vụ của Zhost (https://id.zhost.vn) hoặc email ([email protected]). Lưu ý: Khi có nhu cầu khôi phục (restore) Quý khách cần gửi yêu cầu sớm nhất có thể để tránh bản sao lưu chứa dữ liệu cần khôi phục bị ghi đè.
    • Zhost hỗ trợ Quý khách khôi phục (Restore) bản sao lưu sau khi nhận được yêu cầu.
  • Không dùng server vào bất kì mục đích/hình thức nào vi phạm pháp luật Việt Nam. Đồng thời có trách nhiệm kiểm soát và ngăn cấm người khác làm điều đó trên Website của mình.
  • Không được gửi, tạo liên kết hoặc trung chuyển cho:
    • Bất kì loại dữ liệu nào mang tính bất hợp pháp, đe dọa, lừa dối, thù hằn, xuyên tạc, nói xấu, tục tĩu, khiêu dâm, xúc phạm, thông tin trộm cắp… hay các hình thức bị ngăn cấm khác dưới bất kì cách thức nào.
    • Bất kì loại dữ liệu nào mà cấu thành hoặc khuyến khích các hình thức phạm tội; hoặc các dữ liệu mang tính vi phạm luật sáng chế, nhãn hiệu, quyền thiết kế, bản quyền hay bất kì quyền sỡ hữu trí tuệ hoặc các quyền hạn của bất kì cá nhân nào.
  • Không được gửi các hình thức bulk email mang mục đích phá hoại từ server hay mạng của chúng tôi và không được khuyến khích một site nào đó được đặt trên server sử dụng bulk email.
  • Không sử dụng các chương trình có khả năng làm tắc nghẽn hoặc đình trệ hệ thống, như gây cạn kiệt tài nguyên hệ thống, làm quá tải bộ vi xử lý và bộ nhớ.
  • Riêng đối với Quý Khách sử dụng VPS chạy hệ điều hành windows sử dụng chạy tools (Tăng view, tools đào coin…) sẽ không được hoàn tiền.
  • Giữ một cách an toàn các thông tin nhận biết, mật khẩu hay những thông tin mật khác liên quan đến tài khoản của bạn và lập tức thông báo cho chúng tôi khi bạn phát hiện các hình thức truy cập trái phép bằng tài khoản của bạn hoặc các sơ hở về bảo mật, bao gồm việc mất mát, đánh cắp hoặc để lộ các thông tin về mật khẩu và các thông tin bảo mật khác.
  • Tuân thủ các thủ tục mà chúng tôi đưa ra và sẽ không được dùng server vào những mục đích có thể gây ảnh hưởng đến các khách hàng khác của chúng tôi.
  • Bất kì việc truy cập đến những mạng khác được liên kết với mạng chúng tôi đều phải tuân theo các luật tương ứng của các mạng đó.
  • Trong khi chúng tôi dùng các biện pháp có thể và nỗ lực nhằm bảo đảm sự toàn vẹn dữ liệu và an toàn cho server, chúng tôi không đảm bảo trong trường hợp server bị phá hoại từ những người dùng bất hợp pháp hay các hacker cũng như lỗi phần cứng do nhà sản xuất và cũng không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp mất mát dữ liệu.
  • Nếu bạn vi phạm trong việc thanh toán chi phí, vi phạm các qui định nêu trên, chúng tôi có thể tạm ngưng các dịch vụ và/hoặc ngay lập tức kết thúc hợp đồng mà không thông báo trước.
  • Chúng tôi sẽ không hoàn trả lại bất kỳ khoản tiền nào do việc ngừng dịch vụ vì lý do vi phạm từ phía người sử dụng ở các mục đã nêu trên.
  • Trường hợp xấu, Chúng tôi có quyền loại bỏ account của bạn mà không thông báo trước. Nếu như bạn vi phạm các mục trên

CAM KẾT VỀ TÍNH SẴN SÀNG CỦA HỆ THỐNG

  • Cam kết chất lượng dịch vụ ( Service Level Agreement – SLA ) là cam kết giữa Zhost và Quý khách quy định trách nhiệm và chính sách hoàn tiền của chúng tôi trong trường hợp chúng tôi không đáp ứng được những cam kết này. Chúng tôi luôn mong muốn các khách hàng có thể cảm thấy thực sự an tâm và quyết định dễ dàng trong việc sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.
  • Zhost cam kết dùng hết nỗ lực của mình đảm bảo thời gian uptime hàng tháng của hệ thống luôn sẵn sàng tối thiểu ở mức 99,99% trong suốt một chu kỳ thanh toán theo cam kết dịch vụ. -“Thời gian uptime hàng tháng” được tính bằng cách lấy 100% số phút trong tháng trừ đi phần trăm số phút thời gian hệ thống ở “trạng thái không sẵn sàng”. Thời gian uptime hàng tháng không bao gồm thời gian bảo trì.

Thời gian uptime hàng tháng

Thời gian ở trạng thái không sẵn sàng

Mức phí dịch vụ đền bù

99% <= thời gian uptime < 99,99%

5 phút – 432 phút

30%

Thời gian uptime < 99%

>432 phút

60%

QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

Giao hàng / thu tiền tận nhà với các khách hàng trên địa bàn Hà Nội:
Các yêu cầu giao hàng / thu tiền tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.
Khách hàng đảm bảo việc nhận hàng đúng thời gian đã thỏa thuận trước.
Khách hàng thanh toán tiền hàng và tiền vận chuyển cho nhân viên giao hàng của công ty. Yêu cầu nhân viên giao hàng / thu tiền đưa biên bản giao nhận hàng hóa, phiếu thu tiền (nếu có)
Đối với đơn hàng trên 1 triệu sẽ được miễn phí vận chuyển / thu tiền tại nhà trong vòng 10km nội thành Hà Nội (Không áp dụng với các đơn hàng đã được áp dụng chương trình khuyến mại của công ty, không áp dụng đối với đơn hàng tên miền)
Đối với các dịch vụ có thể gửi thông tin tài khoản qua email, Công ty chúng tôi sẽ gửi thông tin tài khoản qua email cho Quý khách.

Giao hàng đối với khách hàng ngoại tỉnh:
Với các địa chỉ không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng qua một trong các tài khoản của công ty mà nhân viên bán hàng cung cấp cho khách hàng khi giao dịch.
Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng thông báo thời gian chuyển hàng và cung cấp thông tin liên lạc mà công ty đã gửi hàng cho khách hàng.
Đối với các dịch vụ có thể gửi thông tin tài khoản qua email, Công ty chúng tôi sẽ gửi thông tin tài khoản qua email cho Quý khách.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN – GIAO NHẬN – CÀI ĐẶT

Đảm bảo hàng được chuyển đến cho khách hàng đúng mặt hàng mà khách hàng đã đặt trước .
Vận chuyển hàng qua xe khách, xe tải đối với các khách hàng ngoại tỉnh.
Gửi thông tin tài khoản qua email đối với các dịch vụ Hosting, tên miền, VPS

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

Đối với dịch vụ website/phần mềm: Website/Phần mềm sẽ được bảo hành 12 tháng hoặc trong suốt thời gian Quý khách sử dụng dịch vụ Hosting / VPS tại công ty Cổ phần Công nghệ và dịch vụ đám mây Việt Nam.
Đối với Dịch vụ Hosting, VPS, Server, tên miền Quý khách được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng.
Áp dụng dịch vụ tư vấn trọn đời đối với bất kỳ khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Đối với dịch vụ lưu trữ dữ liệu tại Zhost (Web hosting, Email hosting…): Chúng tôi có ít nhất 1 bản backup để phục vụ mục đích quản lý nội bộ.
Quý khách hàng phải chủ động sao lưu để đảm bảo an toàn trong mọi tình huống.

Đối với dịch vụ lưu trữ Cloud Server, Server vật lý, thuê chỗ đặt server hoặc thuê thiết bị của Zhost: Quý khách hàng chủ động sao lưu dự phòng.

CHÍNH SÁCH ĐỔI /TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Đối với dịch vụ Hosting, VPS Quý khách có thể yêu cầu trả lại dịch vụ hoàn tiền (100%) trong vòng 30 ngày đầu sử dụng dịch vụ.
Mỗi khách hàng chỉ được hoàn tiền một lần duy nhất đối với mỗi loại hình dịch vụ trong diện được phép hoàn tiền, và loại dịch vụ này khách hàng chưa từng sử dụng tại Zhost trước đó.
Đối với dịch vụ tên miền, thuê máy chủ, thuê chỗ đặt máy Chủ Quý khách không được hoàn tiền sử dụng dịch vụ.
Bất kỳ trường hợp nào CÓ DẤU HIỆU GIẢ MẠO THÔNG TIN ĐĂNG KÝ, LỪA ĐẢO… sẽ bị khóa tài khoản ngay lập tức. Để mở lại tài khoản, KH cần gửi bản CMND có công chứng qua đường bưu điện để xác thực danh tính trước khi có các hành động liên quan đến KH này như mở lại tài khoản host, hoàn lại tiền…
Chi tiết chính sách hoàn tiền có tại đây: https://zhost.vn/chinh-sach-hoan-tien-refund-tai-zhost/ 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Đám mây Việt Nam
Địa chỉ văn phòng: Tầng 07 – Toà nhà Rocland – Số 16 Trần Quốc Vượng – P. Dịch Vọng Hậu – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội
Điện thoại: 0333555111
Email: [email protected]