Chính sách hoàn tiền (refund) tại Zhost

Chính sách hoàn tiền (refund) tại Zhost

Định nghĩa

      • Chính sách hoàn tiền ở đây định nghĩa là việc Zhost hoàn trả toàn bộ hoặc 1 phần số tiền dịch vụ Khách hàng đã thanh toán cho Zhost.

Điều kiện áp dụng

      • Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt gói dịch vụ, nếu Quý khách yêu cầu ngừng sử dụng dịch vụ và hoàn tiền, Zhost sẽ hoàn trả bằng tiền mặt / chuyển khoản 100% giá trị đã thanh toán của gói dịch vụ mà không yêu cầu khách hàng phải cung cấp lý do.
      • Loại hình dịch vụ áp dụng: Lưu trữ website (Hosting), Email Hosting, Đại lý Hosting (reseller), Cloud VPS. Lưu ý: Khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán phí chuyển tiền và các chi phí hành chính liên quan (nếu có). Riêng đối với dịch vụ Cloud VPS có thể Zhost sẽ review và yêu cầu Quý khách cung cấp thêm thông tin để xác minh tính hợp lệ của việc yêu cầu hoàn tiền.
      • Sau thời điểm 30 ngày kể từ ngày kích hoạt dịch vụ (áp dụng cho các dịch vụ Hosting, Email Hosting, Đại lý hosting – reseller Hosting, Cloud VPS) thì số dư sau khi trừ chi phí đã sử dụng theo tháng được cộng vào tài khoản Zhost của khách hàng. Số dư này chỉ dùng để mua các sản phẩm tại Zhost, không được phép chuyển đổi thành tiền mặt. Loại hình dịch vụ không được hoàn tiền dưới bất kỳ hình thức nào: Đăng ký/gia hạn/chuyển tên miền, mua bản quyền phần mềm, và các dịch vụ nâng cấp hoặc mua thêm tính phí một lần khác. Các dịch vụ Quý Khách đăng ký bằng “tiền khuyến mại”, được tặng, trúng thưởng, chiến thắng mini game sẽ không được hoàn tiền.
      • Các dịch vụ đăng ký thời hạn 1 tháng sẽ không áp dụng chính sách hoàn tiền (trả lại tiền) về tài khoản ngân hàng của khách hàng. Tuy nhiên chúng tôi vẫn hỗ trợ hoàn vào tài khoản Zhost để Quý khách có thể đăng ký dịch vụ khác.

Điều kiện hoàn tiền

Mỗi khách hàng chỉ được hoàn tiền một lần duy nhất đối với mỗi loại hình dịch vụ trong diện được phép hoàn tiền, và loại dịch vụ này khách hàng chưa từng sử dụng tại Zhost trước đó.

Nếu khách hàng yêu cầu hoàn tiền có một trong các thông tin sau trùng với dữ liệu khách hàng/dịch vụ đã được hoàn tiền của Zhost thì yêu cầu hoàn tiền sẽ bị từ chối :

      • Cùng một người yêu cầu (Cùng số CMND).
      • Cùng tên miền sử dụng trên gói dịch vụ.
      • Cùng số điện thoại đăng ký.
      • KH đăng ký sau đó lại yêu cầu chuyển dịch vụ sang 1 tài khoản mới để yêu cầu hoàn tiền.

Yêu cầu hoàn tiền sẽ bị từ chối (hoàn 100%, hoàn vào tài khoản đăng ký) nếu Quý khách vi phạm “Thỏa thuận và các quy định sử dụng dịch vụ tại Zhost” hoặc dịch vụ đang bị tạm ngưng.

Các bước thực hiện:

  • Quý khách đăng nhập vào Zhost ID tại địa chỉ: https://id.zhost.vn à Tại menu trái Quý Khách click “Gửi ticket hỗ trợ”.
  • Quý Khách chọn phòng Kinh doanh, chọn dịch vụ yêu cầu hoàn tiền, tiêu đề Quý khách ghi rõ yêu cầu hoàn tiền cho dịch vụ nào. Trong phần nội dung (nếu có) Quý khách vui lòng điền lý do yêu cầu hoàn tiền để Zhost kiểm tra lại và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa.
  • Zhost sẽ liên hệ lại Quý khách và thực hiện hoàn tiền. Việc hoàn tiền thường hoàn thành trong 3-5 ngày làm việc.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Đám mây Việt Nam
Địa chỉ văn phòng: Tầng 07 – Toà nhà Rocland – Số 16 Trần Quốc Vượng – P. Dịch Vọng Hậu – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội
Điện thoại: 0333555111
Email: info@zhost.vn