Chính sách hoàn tiền

Mô tả chính sách

Chính sách hoàn tiền định nghĩa các quy định mà Zhost sẽ áp dụng khi khách hàng sử dụng dịch vụ và yêu cầu hoàn trả lại cước phí đã thanh toán. Thời gian áp dụng chính sách trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ thời điểm dịch vụ của khách hàng được đăng ký thành công và kích hoạt trên Zhost ID (không bao gồm thời gian dùng thử), Zhost sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn tiền dịch vụ. Cụ thể các quy định hoàn tiền được thể hiện dưới đây.

Các dịch vụ áp dụng

Các dịch vụ áp dụng chính sách hoàn tiền bao gồm: 

  • Hosting 
  • Cloud Server (VPS)
  • Máy chủ riêng (Dedicated Server)
  • Thuê chỗ đặt máy chủ (Colocation)

Chính sách hoàn tiền

  • Đối với dịch vụ Hosting, Cloud Server (VPS): Hoàn tiền 100% trong vòng 15 ngày kể từ ngày đăng ký dịch vụ. Sau 15 ngày hoàn lại số tiền tương ứng sau khi đã trừ đi số tiền dịch vụ đã được sử dụng theo ngày.
  • Đối với dịch vụ thuê máy chủ riêng (Dedicated Server) , thuê chỗ đặt máy chủ (Colocation): Hoàn lại số tiền tương ứng sau khi đã trừ đi số tiền dịch vụ đã được sử dụng theo ngày.
  • Đối với các dịch vụ được đăng ký theo chương trình khuyến mãi:
    • Nếu trong chương trình khuyễn mãi ghi chú không áp dụng hoàn tiền → Không hoàn tiền.
    • Các trường hợp còn lại:  Tiền hoàn = Tổng tiền khách đã thanh toán –  Số tiền dịch vụ sử dụng theo ngày (Giá trị thực của dịch vụ không áp dụng khuyến mãi)

Điều kiện áp dụng hoàn tiền

  • Chính sách hoàn tiền chỉ có hiệu lực áp dụng trong 30 ngày đầu tiên kể từ thời điểm dịch vụ của khách hàng được đăng ký thành công và kích hoạt trên Zhost ID.
  • Mỗi khách hàng chỉ được áp dụng chính sách hoàn tiền một lần duy nhất. Yêu cầu sẽ bị từ chối nếu:
    • Cùng người yêu cầu (cùng số CMND, thẻ căn cước).
    • Sử dụng tên miền đã được hoàn tiền trước đó.
    • Số điện thoại đăng ký đã từng được hoàn tiền.
  • Không áp dụng cho khách hàng là đại lý hosting/tên miền.
  • Không áp dụng cho các dịch vụ đăng ký qua chương trình khuyến mãi không áp dụng hoàn tiền.
  • Không áp dụng cho dịch vụ vi phạm quy định điều khoản sử dụng dịch vụ (Tham khảo tại đây)
  • Không áp dụng cho dịch vụ gặp lỗi phát sinh không phải nguyên nhân từ Zhost.

Thủ tục hoàn tiền

  • Khi khách hàng có yêu cầu hoàn tiền, thực hiện gửi yêu cầu qua ticket trên Zhost ID (Hướng dẫn gửi ticket)
    • Phòng ban nhận ticket: Phòng quản lý chất lượng
    • Dịch vụ liên quan: Chọn dịch vụ khách hàng muốn hoàn tiền
    • Tiêu đề ticket: Yêu cầu hoàn tiền dịch vụ
    • Nội dung: Quý khách nêu rõ lý do yêu cầu hoàn tiền để Zhost xem xét, kèm theo số tài khoản nhận tiền hoàn theo hình thức chuyển khoản.
  • Zhost sẽ tiếp nhận và phản hồi trong vòng 12-24 giờ.
  • Hoàn tiền thực hiện trong 7-14 ngày kể từ khi yêu cầu được chấp nhận.
  • Hoàn tiền bằng hình thức chuyển khoản theo thông tin khách hàng cung cấp trong ticket. Khách hàng chịu phí giao dịch nếu có.

Thay đổi chính sách

Zhost có quyền thay đổi nội dung chính sách này để phù hợp với pháp luật và điều kiện thực tế. Khách hàng có trách nhiệm theo dõi và cập nhật thông tin qua Website trang chủ của zhost tại zhost.vn