Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

Mục Lục

a) Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Việc thu thập thông tin cá nhân của khách hàng tại Zhost phục vụ cho các mục đích: 

  • Đăng ký tài khoản quản lý dịch vụ
  • Đăng ký các dịch vụ được yêu cầu chủ thể ( ví dụ như tên miền, …)
  • Làm danh bạ liên lạc phục vụ cho các thông báo: Gia hạn dịch vụ, bảo trì hệ thống, trao đổi thông tin khi cần thiết….

 

b) Phạm vi sử dụng thông tin

  • Thông tin cá nhân thu nhập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.
  • Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: xác nhận thông tin đơn hàng, chuyển sản phẩm cho khách hàng, xác nhận thời gian giao nhận sản phẩm theo thông tin khách hàng, xác nhận địa điểm giao nhận sản phẩm.
  • Zhost cam kết chỉ sử dụng thông tin cho mục đích thực hiện cung cấp dịch vụ và thực hiện hợp đồng giữa hai bên (bao gồm lưu trữ và kiểm soát) và không được sử dụng cho bất kỳ mục đích thương mại nào khác.

Lưu ý: Thông tin khách hàng đăng ký hoặc cung cấp cho Zhost phải là thông tin chính xác của khách hàng đó. Trường hợp có dấu hiệu giả mạo thông tin, Zhost có thể yêu cầu khách hàng xuất trình các giấy tờ liên quan để kiểm chứng. Điều này nhằm bảo vệ khách hàng trong những trường hợp cần thiết.

 

c) Thời gian lưu trữ thông tin

  • Công ty sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi,
  • Trong quá trình khách hàng tạo đơn hàng hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp trong quá trình tạo đơn hàng.

 

d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin khách hàng

  • Nhân viên nội bộ của công ty (Nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật…) các nhân viên được yêu cầu xác thực tài khoản trước khi truy cập vào hệ thống quản lý thông tin khách hàng. Các nhân viên được yêu cầu ký cam kết bảo mật thông tin (NDA) trong quá trình ký kết hợp đồng lao động mới được cấp tài khoản để đăng nhập vào hệ thống.
  • Các cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu truy vấn thông tin phục vụ công vụ. Trước khi cung cấp thông tin, Zhost sẽ thông báo đến khách hàng.
  • Các đại lý của chúng tôi (được uỷ quyền và có cam kết NDA), các dịch vụ tiếp nhận và giao sản phẩm, nhằm gửi đến cho khách hàng trong thời gian sớm nhất theo thông tin đơn hàng.

 

đ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình

  • Zhost (Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Đám mây Việt Nam) là đơn vị duy nhất và trực tiếp thu thập và quản lý thông tin người dùng.
  • Để có thể truy vấn hoạt động thu thập, quản lý và sử dụng thông tin của chúng tôi, người dùng có thể liên hệ với chúng tôi qua các hình thức:
    • Hotline của công ty: 0333 555 111
    • Email: [email protected]
    • Đến trực tiêp trụ sở công ty: Thôn Văn Giáo, Thị trấn Bá Hiến, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam.  Hoặc văn phòng giao dịch: Tầng 07 – Toà nhà Rocland – Số 16 Trần Quốc Vượng – P. Dịch Vọng Hậu – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội

 

e) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.

Để tiếp cận và chỉnh sửa thông tin khi cần thiết, người tiêu dùng có thể sử dụng các phương thức sau:

  • Đăng nhập vào hệ thống Zhost ID tại địa chỉ: https://id.zhost.vn
  • Gửi email đến hòm thư: [email protected]
  • Gọi điện thoại đến hotline: 0333 555 111
  • Đến trực tiếp trụ sở công ty: Thôn Văn Giáo, Thị trấn Bá Hiến, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam.  Hoặc văn phòng giao dịch: Tầng 07 – Toà nhà Rocland – Số 16 Trần Quốc Vượng – P. Dịch Vọng Hậu – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội

 

f) Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo

Nếu người tiêu dùng phát hiện hành vi lên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích, có thể phản ánh và khiếu nại theo các hình thức sau:

  • Gửi email đến hòm thư: [email protected]
  • Gọi điện thoại đến hotline: 0333 555 111
  • Đến trực tiếp trụ sở công ty: Thôn Văn Giáo, Thị trấn Bá Hiến, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam.  Hoặc văn phòng giao dịch: Tầng 07 – Toà nhà Rocland – Số 16 Trần Quốc Vượng – P. Dịch Vọng Hậu – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội
  • Khiếu nại trực tiếp với các cơ quan chức năng có thẩm quyền
  • Phạm vi giải quyết và bồi thường phụ thuộc vào mức độ vi phạm được quy đình trong hợp đồng giữa hai bên hoặc do cơ quan chức năng có thẩm quyền đưa ra phán quyết.