Các bước thực hiện như sau.
Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản trên Portal
Nếu quý khách chưa có tài khoản vui lòng đăng ký theo hướng dẫn đăng ký, hoặc đăng nhập.
Mở Ticket hỗ trợ
Tại màn hình chính (Dashboard) –> Chọn menu Ticket hỗ trợ
Tiếp theo, chọn nút thêm để tạo 1 yêu cầu mới, hoặc bấm vào 1 mã ticket đã có để kiểm nội dung yêu cầu hỗ trợ trước đó:
Tại cửa sổ menu ticket: Chọn phòng ban mà bạn muốn gửi ticket đến.
Để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả, quý khách vui lòng cung cấp các thông tin cụ thể như sau:
Tiêu đề: Mô tả chung về vấn đề đang gặp.
Mô tả:
- Chi tiết về vấn đề đang gặp, thông báo lỗi hoặc chụp ảnh lỗi.
- Dịch vụ: Link hoặc mã dịch vụ gặp lỗi.
- Hostname/IP: Địa chỉ domain hoặc IP dịch vụ gặp lỗi.
Sau khi điền đầy đủ thông tin –> Bấm Đồng ý
Bạn cũng có thể theo dõi các ticket của mình bằng cách truy cập vào Menu ticket hỗ trợ để xem danh sách các ticket đã gửi.
Tại đây, danh sách Ticket sẽ được hiển thị ra. Và các trạng thái, thông báo của ticket sẽ được cập nhật tại đây.
Chúc bạn thành công!