Trong bài viết này, Zhost sẽ hướng dẫn Quý khách tạo Ticket gửi yêu cầu hỗ trợ khi có nhu cầu.

Các bước thực hiện như sau.

Đăng nhập vào hệ thống

Truy cập vào website https://id.zhost.vn đăng nhập bằng tài khoản Quý khách đã đăng ký trên hệ thống.

Mở Ticket hỗ trợ

Tại màn hình chính (Dashboard) –> Chọn Gửi ticket hỗ trợ.

Chọn phòng ban mà bạn muốn gửi ticket đến.

Tại cửa sổ mở ticket, hãy nhập đầy đủ các thông tin như sau:

  • Chọn dịch vụ liên quan tới vấn đề bạn muốn gửi ticket (1)
  • Mức độ ảnh hưởng của vấn đề của bạn yêu cầu (2)
  • Nhập chi tiết nội dung yêu cầu hỗ trợ (3)
  • Đính kèm các ảnh liên quan đến yêu cầu hỗ trợ (4) (Ví dụ nếu muốn yêu cầu fix lỗi dịch vụ, bạn hãy đính kèm ảnh chụp màn hình lỗi)
  • Nộp đơn (5)

Sau khi điền đầy đủ thông tin –> Bấm Nộp.

Ticket của bạn đã được gửi thành công, hệ thống sẽ hiển thị mã ticket vừa tạo.

Đội ngũ của Zhost đã nhận được Ticket và sẽ hỗ trợ theo yêu cầu.

 

Bạn cũng có thể theo dõi các ticket của mình bằng cách vào Hỗ trợ –> Gửi ticket hỗ trợ.

Tại đây, danh sách Ticket sẽ được hiển thị ra. Và các trạng thái, thông báo của ticket sẽ được cập nhật tại đây.

Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *