Trong bài viết này, Zhost sẽ hướng dẫn Quý khách tạo Ticket gửi yêu cầu hỗ trợ khi có nhu cầu.

Các bước thực hiện như sau.

Đăng nhập vào hệ thống

Truy cập vào website https://id.zhost.vn đăng nhập bằng tài khoản Quý khách đã đăng ký trên hệ thống hoặc có thể sử dụng các hình thức đăng nhập bằng Facebook hay Google.

Mở Ticket hỗ trợ

Tại màn hình chính (Dashboard) –> Bấm vào Mở ticket

Chọn phòng ban mà bạn muốn gửi ticket đến.

Tại cửa sổ mở ticket, hãy nhập đầy đủ các thông tin như sau:

  • Tiêu đề ticket của bạn (1)
  • Chọn dịch vụ liên quan mà bạn muốn được hỗ trợ (2)
  • Chọn mức độ ưu tiên của Ticket (3)
  • Nhập chi tiết nội dung yêu cầu hỗ trợ (4)
  • Đính kèm các ảnh liên quan đến yêu cầu hỗ trợ (5) (Ví dụ nếu muốn yêu cầu fix lỗi dịch vụ, bạn hãy đính kèm ảnh chụp màn hình lỗi)

Sau khi điền đầy đủ thông tin –> Bấm gửi.

Ticket của bạn đã được gửi thành công, hệ thống sẽ hiển thị mã ticket vừa tạo.

Đội ngũ của Zhost đã nhận được Ticket và sẽ hỗ trợ theo yêu cầu.

Bạn cũng có thể theo dõi các ticket của mình bằng cách vào Hỗ trợ –> Ticket.

Tại đây, danh sách Ticket sẽ được hiển thị ra.

Sau khi Zhost thực hiện xong yêu cầu sẽ trả lời ticket của bạn –> Ticket sẽ ở tình trạng Đã trả lời.

Để xem nội dung trả lời từ Zhost –> Bạn hãy bấm vào ticket đó.

Sau khi bấm vào ticket, bạn sẽ có thể xem được chi tiết nội dung trả lời của Zhost cũng như lịch sử trao đổi của ticket này.

Bạn có thể bấm nút trả lời để tiếp tục trao đổi với Zhost.

Hoặc nếu vấn đề đã được giải quyết –> Bạn hãy đóng ticket (Như hình phía dưới).

Ticket đã được đóng lại.

Chúc bạn thành công.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *